โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน อย่าเชื่อโดยขาดการพิจารณาด้วยปัญญา เนื้อหาบางส่วนเป็นเรื่องส่วนตัวของเจ้าบทความ ขอสงวนสิทธิในการเผยแผ่ต่อ โปรดเคารพต่อสิทธิของเจ้าของบทความ
วันนี้ผมจะทำตามคำสัญญาให้ไว้กับเพื่อนของผมคนหนึ่ง
เมื่อประมาณสามปีก่อน
ผมรับเดิมพันกับเค้าว่าในสามปีที่ผ่านมานี่ 
ผมควร ไปถึงศีลปรมัต 


ผมขอประกาศแก่ทุกคนว่า
ผมไม่สามารถทำได้ตามที่เคยเดิมพันไว้

1 มกราคม 2557

Aramboy