โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน อย่าเชื่อโดยขาดการพิจารณาด้วยปัญญา เนื้อหาบางส่วนเป็นเรื่องส่วนตัวของเจ้าบทความ ขอสงวนสิทธิในการเผยแผ่ต่อ โปรดเคารพต่อสิทธิของเจ้าของบทความ

แพ้

แพ้ ถึงวันนี้ผมจะทำตามคำสัญญาให้ไว้กับเพื่อนของผมคนหนึ่งเมื่อประมาณหนึ่งปีก่อน ผมเดิมพันกับเค้าว่าในหนึ่งปีที่ผ่านมานี่ ถ้าผมไปไม่ถึงจุดเชือกขาดผมจะลบบทความในบล็อก รวมถึงตัวบล็อกเองทิ้ง ผมขอประกาศแก่ทุกคนว่าผมไม่สามารถทำได้ตามที่เคยเดิมพันไว้ บทความนี้จะเป็นบทความส่งท้าย เพื่อให้ทุกคนที่เคยเข้ามาเยี่ยมชมได้รู้ทั่วกัน ผมจะลบทั้งหมดทิ้งจริงๆภายในวันที่เจ็ดมกราคมสองห้าห้าห้านะครับขอให้วันนี้สวยงามต่อไปครับ